CHIA SẺ

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

TẠI SAO TRỒNG VÚ SỮA LÒ RÈN LÀ ĐẦU TƯ KHÔN NGOAN

Vú Sữa là loại quả có vị thơm ngọt mát, rất thích hợp cho giải khát khi thời tiết nóng nực. Ngoài ra đây còn là loại quả có giá trị dinh dưỡng và phòng bệnh rất tốt. Trong đó nổi tiếng với Giống Vú Sữa Lò Rèn quả tròn hoặc hình cầu, trắng, mỏng vỏ, nhỏ hột, dày ruột, nhiều nước, vị ngọt béo, mùi thơm thoảng. Nhờ những ưu điểm này mà Vú Sữa Lò Rèn không phải lo về đầu ra, hái xuống trên cây là đã có người đặt mua. Vú Sữa Lò Rèn một thời đã thay da đổi thịt cho nhiều miền quê ở Đồng Bằng Sông Cửu Long.



Giống Cây Vú Sữa Lò Rèn

Trồng Vú Sữa Lò Rèn được nhiều nhà vườn nhận định là sự đầu tư khôn ngoan bởi:

Cây mang lại giá trị kinh tế cao

Từ rất lâu thương hiệu Vú Sữa Lò Rèn đã được nhiều người biết đến với “vị ngon” đặc trưng khó cưỡng của nó, dù có thử qua nhiều Giống Vú Sữa khác như Vú Sữa Tím, Vú Sữa Bơ Hồng…người thưởng thức vẫn không thể quên được hương vị của Vú Sữa Lò Rèn.


Trồng Cây Vú Sữa mang lại giá trị kinh tế cao

Chất lượng làm nên thương hiệu, vì thế mà Vú Sữa Lò Rèn luôn rất được người bán và người mua ưu ái. Người mua có người phải có điều kiện mới dám ăn thường xuyên bởi giá Vú Sữa Lò Rèn gần đây vào khoảng 60.000 vnđ/ kg. Vì thế, nhiều khi chỉ dám mua Vú Sữa Lò Rèn đi biếu. 

Đầu tư trồng mới Vú Sữa Lò Rèn 

Những vườn Vú Sữa Lò Rèn hiện nay tại Tiền Giang chủ yếu được trồng cũng đã trên 30 năm vì thế mà chất dinh dưỡng trong đất cũng kém, sức đề kháng và khả năng chống sâu bệnh của cây cũng giảm, ảnh hưởng đến năng suất của cây. Đợt gần đây, một loạt vườn Vú Sữa bị sâu đục thân, thối gốc nhiều cây đã chết khô những cây còn lại thì cho năng suất kém hẳn.


Đầu tư trồng mới Vú Sữa Lò Rèn

Vì vậy, những người mới đầu tư trồng Vú Sữa sẽ có cơ hội “ phất lên” trong tương lai, bởi nhu cầu Vú Sữa Lò Rèn vẫn rất nhiều trong khi nguồn cung dần bị co lại.

Mở rộng vùng chuyên canh Vú Sữa Lò Rèn

Vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim được công nhận đạt tiêu chuẩn GlobalGAP, vì thế mà nhà vườn cũng sẽ được thừa hưởng những khoa học kỹ thuật tiên tiến để giúp cho Cây Vú Sữa sinh trưởng, phát triển tốt, cho trái năng suất cao và cách bảo quản để trái Vú Sữa giữ nguyên giá trị dinh dưỡng khi tới tay người tiêu dùng.

Một chu trình sản xuất Vú Sữa tiên tiến hiện đại giúp người dân tăng thêm thu nhập và có nguồn vốn để đầu tư quay vòng.