CHIA SẺ

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

GIÁ VÚ SỮA LÒ RÈN GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Trong các loại Giống Vú Sữa thì Giống Vú Sữa Lò Rèn luôn được các nhà vườn quan tâm và đặt mua nhiều hơn cả so với những Giống Vú Sữa khác. Qua nhiều năm cung cấp cây giống cho bà con Nam bộ Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã luôn khẳng định và giữ vững vị trí của mình trên thị trường cây giống cả về chất lượng cây giống, dịch vụ hậu mãi lẫn giá cả.

Giống Vú Sữa Lò Rèn tại Vườn ươm Gia Nguyễn 

Hiện vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã mở văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh và hệ thống vườn ươm tại Bình Phước. Chúng tôi cung cấp hàng trăm giống cây trồng khác nhau: Giống Cây Lâm Nghiệp, Giống Cây Công Nghiệp ngắn ngày, dài ngày, Giống Cây Ăn Trái…

Các giống Cây Ăn Trái đặc sản nổi tiếng như Vú Sữa Lò Rèn Vĩnh Kim , Dừa Bến Tre, Xoài Cát Hòa Lộc…luôn có sẵn để phục vụ bà con nhà vườn.

Giá Cây Giống Vú Sữa Lò Rèn bao nhiêu?

Giống Vú Sữa Lò Rèn hiện nay chúng tôi bán lẻ là 30.000 vnđ/ cây, chiều cao 40cm – 50cm. Chúng tôi luôn có chính sách giá tốt nhất thị trường cho các cá nhân, tổ chức mua cây giống lần đầu, mua với số lượng lớn, khách hàng thân thiết. Đặc biệt, cây đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, cây khổ, đạt tuổi xuất vườn, không bị sâu bệnh, sức đề kháng tốt.


Giá Cây Vú Sữa Lò Rèn hiện nay

Để biết thêm về giá thành Cây Giống Vú Sữa Lò Rèn bà con nhà vườn tham khảo tại link sau http://giongcaytrongmiennam.com/cay-vu-sua-lo-ren

Cách thức mua cây giống và phương thức thanh toán

Bà con sau khi xem thông tin cây giống, cần hỗ trợ và đặt mua cây vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 02838822270 hotline 0937670722 (hỗ trợ 24/7). Cây Xanh Gia Nguyễn xác nhận đơn hàng của bà con nhà vườn và tiến hành xử lỷ, tối đa trong 24 giờ sẽ có phản hồi lại cho bà con.

Sau khi nhận được phản hồi từ Cây Xanh Gia Nguyễn, khách hàng mua cây tiến hành thanh toán cho Gia Nguyễn bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản (sẽ có nhân viên của Gia Nguyễn hướng dẫn cụ thể)

Vận chuyển và đổi trả cây giống


Giống Vú Sữa Lò Rèn

Tùy vào điều kiện của từng đơn hàng mà Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ hỗ trợ việc vận chuyển cây đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

Trong vòng 4 ngày từ khi nhận được cây giống, khách hàng được đổi cây giống. Với điều kiện cây khi mang đổi phải chưa được sử dụng ( trồng xuống đất), không đúng yêu cầu chất lượng mà khách hàng đã yêu cầu. Thủ tục đổi trả vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.